BỐ THẮNG

VESRAH BỐ THẮNG ĐĨA SAU SH 125 / SH 150 / SH 300 / SH 350 / VARIO 160 / CLICK 160 / ADV 150 / ADV 160 / PCX 160 / FORZA 250 300 350
Mã sản phẩm: VD173
Màu sắc: đen
Sử dụng:
Bố thắng dĩa sau SH 125i / SH 150i / SH 300i / SH 350i
Bố thắng dĩa sau Vario 160 / Click 160
Bố thắng dĩa sau ADV 150 / ADV 160 / PCX 160 / ADV 350
Bố thắng dĩa sau FORZA 250 / FORZA 300 / FORZA 350
Thời gian sử dụng: 15.000km
Sản xuất tại: Nhật Bản
Thương hiệu: VESRAH
VD SERIES
Dòng bố thắng Semi-metallic (bán kim loại)
Resin brake pad
- Cải thiện độ bền gấp đôi so với bố thắng OEM
- Cho cảm giác thắng an toàn, ít hại dĩa thắng
- Viền bố thắng được làm mềm cùng với chất bôi trơn giúp hạn chế tiếng ồn do ma sát với dĩa thắng.
- Bố thắng Resin của Vesrah được sản xuất dựa trên thông số kỹ thuật của bố thắng OEM nhằm mang lại sự tương thích tối đa.
- Đạt tiêu chuẩn cao nhất HH về hệ số ma sát (AMECA agency của Mỹ), cho tác dụng thắng tối đa trong mọi điều kiện nhiệt độ, thời tiết mưa ướt.
- Không như các dòng bố thắng thị trường khác cần thời gian mài mòn đều, bố thắng Vesrah đem lại cảm giác thắng tốt nhất ngay sau khi lắp đặt.
- Không bó heo dầu, không cần rodai bố khi lắp mới, không ăn dĩa thắng.
▶️ DẤU HIỆU NHẬN BIẾT BỐ THẮNG CẦN THAY MỚI
1️⃣ Gỉ sét: Bề mặt bố thắng xuất hiện gỉ sét do bảo dưỡng không đúng cách, hoặc sử dụng hóa chất không đúng tiêu chuẩn. Cần sớm thay thế bố thắng mới.
2️⃣ Hết má bố: Má bố mòn hết hẳn, phần kim loại ma sát trực tiếp với dĩa thắng gây tiếng ồn lớn. Trường hợp này dĩa thắng sẽ bị hư hại nhanh chóng nếu tiếp tục sử dụng. Cần thay thế bố thắng mới ngay lập tức. Có thể xem xét thay thế dĩa thắng mới.
3️⃣ Má bố bị chai: Độ dày má bố còn nhiều nhưng thắng không ăn, do bố thắng đã hết tuổi thọ sử dụng hoặc hệ thống dầu thắng có vấn đề. Cần kiểm tra ngay để có biện pháp xử lý kịp thời.
4️⃣ Thời điểm thay thế: Thay bố thắng mới khi độ dày phần má bố dưới 2mm. Độ dày má bố khi đạt 2mm có thể trông vẫn ổn, nhưng cần lưu ý rằng kể từ thời điểm này, lượng má bố còn lại sẽ hao mòn rất nhanh.
